Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Top 5 Koi Pond chung vấn đề và cách giải quyết

Có một hồ Koi có thể không chỉ làm tăng sự hấp dẫn thị giác của một tài sản, nhưng nó cũng có thể hỗ trợ trong việc phát triển một niềm đam mê cho một môi trường mà bạn có thể duy trì cho mình. ao Koi chắc chắn có thể gặp phải một số vấn đề trong suốt thời gian,

 đặc biệt là xem xét số lượng thời gian và nỗ lực mà một đặt vào bảo trì, nhưng điều này không có nghĩa là vấn đề như vậy không thể được giải quyết và giảm nhẹ với một vài gợi ý đơn giản. Sau đây sẽ phác thảo 5 trong những vấn đề phổ biến nhất liên quan đến ao Koi, cũng như cách thức mà vấn đề như vậy có thể được giải quyết.



Ăn thịt là một vấn đề nghiêm trọng với ao Koi, đặc biệt là trong những giờ qua đêm. Mèo, gấu trúc, và chó sói Bắc Mỹ thậm chí còn lớn hơn đã được biết đến để con mồi trên các loài cá trong ao Koi. Nếu bạn đang tìm kiếm điều này là một vấn đề đối với bạn và bạn bè cá của bạn, sau đó xem xét làm cho nước quá sâu cho chim lớn hoặc động vật đứng ở hoặc nơi lưới trên bề mặt của nước để đặt ra như một rào cản giữa các cá và động vật ăn thịt.



nhiễm ký sinh trùng ký sinh của cá của bạn có thể không chỉ là khó khăn để xác định, nhưng chúng có thể là gần như không thể xác định nhiều quá nhỏ cho họ để được nhìn thấy bằng mắt thường. Nếu bạn đang gặp một vấn đề có tính chất này, sau đó xem xét một hệ thống lọc tốt hơn như một mà kết hợp một đèn UV. Để biết thêm về bệnh koi xem bài viết này.



Nếu bạn thấy rằng ao Koi của bạn có tốc độ tăng trưởng của tảo quá mức có thể làm giảm khả năng của bạn để xem cá của bạn, sau đó có một số cách để quản lý tảo trong ao của bạn. Bạn có thể chọn hoặc là nhuộm màu nước ao nuôi, sẽ làm giảm khả năng của tảo để thu thập ánh sáng mặt trời, hoặc bạn có thể chỉ cần thêm một lượng nhỏ muối trong ao, nhưng chỉ khi bạn không có nhà máy khác đang phát triển mà không có một số khả năng chịu mặn. nồng độ oxy thấp chắc chắn có thể là một trong những nguyên nhân hàng đầu của cái chết của Koi cá. 



Thật không may, nhiều người không nhận ra rằng họ đang gặp vấn đề này cho đến khi quá muộn. Thêm nhà máy, đá không khí hoặc một đài phun nước nhỏ hoặc thác nước cho ao của bạn nên tạo đủ oxy và dòng chảy để giữ cho cá của bạn còn sống và hạnh phúc. độ pH cao và mức độ vi khuẩn cao, tất cả có thể góp phần vào cái chết của cá. ao Koi có thể có một khoảng pH từ 6,8-8,2 nhưng 7,0-7,5 thực sự lý tưởng. 



Có nhiều khả năng sẽ biến động hàng ngày tự nhiên của độ pH của một số lượng nhỏ nhưng đó không phải là một cái gì đó phải được quan tâm miễn là họ còn nhỏ. Các mối quan tâm trở nên biến động lớn trong thời gian ngắn hay nói chung là mức độ pH nằm ngoài phạm vi khiến da koi chấp nhận để trở thành dễ bị nhiễm khuẩn. Hai giải pháp chính để duy trì nồng độ pH trong kiểm tra là kiểm tra thường xuyên và nếu cần điều chỉnh thông qua bộ đệm và axit. Tóm lại, bộ đệm sẽ làm tăng pH trong khi việc bổ sung các axit sẽ làm giảm độ pH.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét