Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Các thành phần sau đây phải được lên kế hoạch cẩn thận trước khi bạn bắt đầu đào

Đó là tất cả về lọc . Một hệ thống lọc thích hợp là chìa khóa cho một hồ koi thành công . Nhiều yếu tố phải được xem xét khi thiết kế một hệ thống lọc . Tất cả các thành phần phải được phối hợp để đảm bảo chức năng phù hợp . Các thành phần sau đây phải được lên kế hoạch cẩn thận trước khi bạn bắt đầu đào :
gallon Pond

hình dạng ao

kích thước ống và cấu hình

thành phần bộ lọc

lưu lượng máy bơm

Tổng số Head áp

lưu thông đúng

sự thoáng khí

kích thước UV làm sáng

Rửa ngược của chất thải

Nước ngọt và nước trànBiểu đồ dưới đây cho thấy một cái nhìn đầu của các hình dạng khác nhau có thể được coi là tự làm sạch. Chú ý vị trí của các máy bay phản lực . Các máy bay được định vị để chảy nước dọc theo chu vi của các bức tường ao. Các máy bay không chỉ ra đến giữa giống như một hồ bơi. Các dòng máy bay theo đường viền của các bức tường ao và tạo ra một hiệu ứng nhà vệ sinh bát cách chuyển các mảnh vỡ để cống trung tâm .



Biểu đồ dưới đây cho thấy việc lắp đặt một cống lót đáy. Các cống dẫn đến hệ thống lọc của bạn. Họ nên được đặt tại điểm sâu nhất trong đáy ao. Có rất nhiều thương hiệu của cống dưới để lót cao su. Họ thường có một mặt bích lớn và một hoặc hai miếng đệm. Lớp lót cao su là nơi giữa hai nửa. Sử dụng keo silicone hoặc polyurethane dính trám tìm thấy trong cửa hàng phần cứng của bạn trên cả hai nửa và sau đó sử dụng ốc vít để thắt chặt tất cả mọi thứ lại với nhau.



Sử dụng 2 "cống và 2" ống chỉ cho các hệ thống nuôi trực tiếp đến máy bơm của bạn. Ao lớn hơn 4000 lít với hệ thống đầu tiên có thể yêu cầu bơm 2,5 "hoặc 3" cống và đường ống kích thước để accomadate tốc độ dòng chảy cao hơn và mảnh vỡ lớn hơn. 




Nếu bạn đang sử dụng một lực hấp dẫn đổ trực tiếp vào bộ lọc của bạn giống như một bể lắng hoặc rây sau đó bạn sẽ cần phải sử dụng 3 "hoặc 4" cống dưới và hệ thống ống nước để accomadate dòng chảy cho các loại bộ lọc. Chú ý rằng các đường ống được chôn cất trong một đường hầm bên dưới lót để không can thiệp với hình dạng đáy.



Biểu đồ dưới đây cho thấy việc lắp đặt một cống dưới xi măng. Chú ý rằng các ống cống được đặt thẳng qua bê tông. Các ống ngang dẫn đến hệ thống lọc được chôn cất trong một cái rãnh dưới conctrete để không làm giảm sức mạnh của bê tông. Nắp cống chỉ đơn thuần là một mạng lưới lớn được nhúng trong bê tông và đặt ngang bằng với đáy.



 Chú ý rằng hình dạng của bê tông và cốt thép được hình thành vào một cái bát. Lưới điện được đặt trên đường ống cống của 3 "5" để lây lan ra các dòng chảy tốt hơn. Chúng tôi thích kiểu này của lưới bởi vì nó giữ cá con và lá lớn ra khỏi ống. Một số người có sở thích thích sử dụng một cống đáy chống xoáy giúp để lấy nước từ hai bên. 



Điều này là tốt nếu bạn có một tải lá ánh sáng từ cây cối xung quanh. Một tải lá nặng sẽ giơ lên ​​ống của bạn với chống xoáy loại cống. Hãy nhớ rằng koi em bé có thể bị lôi kéo vào một loại cống chống xoáy. Các loại lưới cống, theo kinh nghiệm của chúng tôi rút nước rất độc đáo và không có một số nhược điểm của các loại chống xoáy.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét