Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Nguyên tắc hiện đại ngày nay hiểu biết về thiết kế ao hoàn hảo

Trong suốt phần này của trang web của tôi, tôi sẽ được bao gồm tất cả các khía cạnh của thiết kế ao Koi và xây dựng các phương pháp và tôi sẽ được đề cập đến tất cả các chi tiết tuyệt vời . Họ đang có, tuy nhiên , dựa trên cách thức tốt nhất để đi , và tôi tin rằng, chỉ có một cách NHẤT đi - mọi thứ khác chỉ đơn thuần là một sự thỏa hiệp và tôi không được biết đến tốt nhất cho sự thỏa hiệp trong bất kỳ khía cạnh của thiết kế ao Koi .(Cảnh báo - đây là dài của thiên nhiên! )
Tôi sẽ lặp lại một lần nữa một câu đầu tiên tôi được xuất bản vào năm 1995 đó là: -
ao mình có thể mất hàng chục năm để "tiến hóa" và không phải là một chỉ năm ngày cuối tuần lao động nặng bởi một hoặc hai người đàn ông đơn thuần. ao của ông DO sản xuất một tốt và cân bằng tự nhiên kết hợp các khoáng chất trong đất và đất sét của các bức tường và cơ sở. 



Sau đó, sau việc bổ sung dần dần của hàng trăm loại côn trùng nước và các hình thức tảo, một mục không đổi và thoát nước mới, từng bước xây dựng của các nhà máy nước, con số cực kỳ thấp của cuộc sống cá và động vật giáp xác có tính đến khối thiet ke ho ca koi lượng nước khổng lồ và do đó hệ thống tiếp tục phát triển và trưởng thành hoàn toàn tự nhiên sau năm năm. Nếu bao giờ hết, các cổ phiếu cá đạt đến một mức độ rất cao, sau đó tự nhiên bước vào với một bệnh tự nhiên hoặc virus phá hủy tất cả, nhưng mạnh và do đó điều kỳ diệu tiếp tục.

 Điều này có thể được chứng kiến ​​thậm chí còn tốt hơn bởi những kỳ quan của hầu hết các con sông của chúng tôi ở Anh hôm nay sau khi người đàn ông cuối cùng đã nhận ra rằng ông không còn có thể tiếp tục có sản phẩm nào chất thải hóa học và các mối nguy hiểm chết người khác vào chúng. Như một kết quả của việc này, hôm nay hệ thống sông hồi sinh tuyệt vời của chúng tôi cho thấy tất cả chúng ta như thế nào không thể tin được họ đang dự định để được mà không có sự can thiệp thảm hại và tội phạm được thực hiện bởi con người. 



Đối với người mới để giữ Koi, xin vui lòng ghi nhớ, mặc dù hogwash nói hùng hồn, thậm chí ngày hôm nay, bởi các cửa hàng trung tâm khu vườn và một số cửa hàng Koi trên toàn thế giới - không có gì là thậm chí từ xa "tự nhiên" trong việc xây dựng ao vườn, trong đó để giữ Koi, hoặc bất kỳ loại của cuộc sống cá cho rằng vấn đề. Thay vào đó, và điều này sẽ được giải thích sau rất chi tiết, chỉ là về mọi Koi ao tôi biết ngày nay sử dụng nhiều trong những ý tưởng cơ bản và thiết bị đã được kết hợp và chuyển thể từ công nghệ bể cá trong nhà có thể là nước lạnh, nhiệt đới hoặc biển.


Sự khác biệt giữa các phương pháp giữ hồ cá và ao Koi là những khác biệt khối lượng nước khổng lồ.(Tôi chỉ có thể nghĩ đến một hoặc hai tình huống mà một vườn Koi ao có thể sản xuất bất kỳ điều kiện tự nhiên . Một là phản ứng đơn giản giữa ánh sáng tự nhiên và hầu hết các cơ quan của nước đó nhiều loại khác nhau của hình thức tảo . Sự khác , mà còn phụ thuộc vào cung cấp các loại tảo , là nơi có nhiều hình thức của cuộc sống côn trùng tự nhiên có thể tồn tại và sinh sản. )

Sau đó chúng ta phải nhận ra rằng chúng ta con người đang cố gắng mô phỏng một số trong những khía cạnh tốt hơn của một cái ao tự nhiên bằng các phương pháp và công nghệ nhân tạo.

Để 'Xây dựng nó đúng' có nghĩa là sử dụng các phương pháp sau đây và từ bỏ tất cả những người khác bởi vì những người khác chỉ đơn giản là thỏa hiệp: -



XÂY DỰNG - xây dựng một ao khối bê tông và tránh lót như bạn sẽ bệnh cúm.

Ngày nay, phần lớn các ao Koi "đúng" được xây dựng từ những khối bê tông và căn cứ cụ thể và sau đó làm láng sau đó từ một lựa chọn các vật liệu sẵn có khác nhau, từ các loại sơn cao su, nhựa và sợi thủy tinh cán.

lót ao và màng chống thấm nước khác đã lâu kể từ khi tránh được là một sự lựa chọn cho các hệ thống Koi hiện đại ngày nay. Trong sự thật, những không bao giờ nên được sử dụng cho ao sâu với những bức tường thẳng đứng. Có những lý do quan trọng cho điều này, lót là hoàn hảo để sử dụng trong nông chuẩn, vườn cây ao cá được thành lập với kệ trồng và không có đường ống để kết nối với họ. Phần lớn các cuộc khai quật chỉ là những nông lõm đĩa hình trên mặt đất không có hông thật là như vậy. Thông thường, sỏi và đá che giấu nhiều căn cứ ao kém để che giấu những nếp nhăn xấu xí dưới đây, mà cái bẫy vô tận mảnh vụn - hãy cẩn thận; đây là Disneyland với một mối nguy hiểm tiềm ẩn lớn hơn!

Một hệ thống ao Koi Tuy nhiên, là một con thú khác nhau, theo đó một số kết nối đường ống lớn phải được thực hiện để cung cấp hệ thống lọc và để chứa đường trở lại; ao Koi cũng phải có độ dốc lớn, hông thẳng đứng.



Lý do quan trọng nhất mà chúng ta không nên kết hợp lót trên Koi ao dọc tường là nước ngầm có thể và không theo dõi xuống giữa lớp lót và lớp đất phía sau. Như này tiếp tục xảy ra, xói mòn đất xảy ra và điều này buộc lót để bù đắp bằng cách kéo dài. Một khi không có thêm 'khoan dung kéo dài' có thể được thực hiện, lót đơn giản vỡ bởi áp lực tuyệt đối của các nước.

Trong những năm qua, tôi đã được tham gia với tất cả các hình thức lót cả phẳng tờ và hộp hàn những thiết kế riêng cho các ao nuôi cá nhưng không thể nhớ bất kỳ cài đặt mà các cơ sở ao (các khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ ao) đã hoàn toàn trơn tru và điều này là vô dụng trong cuốn sách của tôi.



Trong khi tôi biết rằng hầu hết các nhà sản xuất lót làm cho bảo hành trọn đời cho sản phẩm của họ, họ sẽ không bao giờ hoàn trả chi phí tháo lót bị hư hỏng, bao bì và trả phí vận chuyển hoặc chi phí cho tái instating nó xuống đất. Họ cũng sẽ phải trả cho các chi phí tái nhà Koi trong giai đoạn này, xin vui lòng ghi nhớ điều này.

Tôi cuối cùng đã bán butyl ao lót vào năm 1984 thông qua kinh nghiệm - Tôi hy vọng tôi đã làm bản thân mình rõ ràng về vấn đề này.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét