Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Nuôi Koi của bạn như Nhiệt độ nước thay đổi

Mọi người đều biết rằng nhiệt độ nước đóng một vai trò lớn trong quá trình chuyển hóa và khả năng tiêu hóa một số loại thức ăn của koi cũng bị ảnh hưởng như thế nào hoạt động koi là nhưng .Nó quan trọng rằng khi nhiệt độ giảm xuống với gần mùa đông hoặc khi nhiệt độ tăng lên cùng với sự khởi đầu của mùa hè mà bạn nuôi koi của bạn số tiền phải và vào đúng thời điểm . Để minh họa cho một số trong những điểm quan trọng của lịch trình cho ăn koi và làm thế nào được gắn với nhiệt độ nước tôi đã tạo ra họa thông tin này :








Ngoài ra, vào cuối tháng này, tôi sẽ được theo dõi họa thông tin này với một biểu đồ hữu ích về chiều dài koi , tuổi và kích thước để giúp bạn hiểu rõ hơn về cá của bạn phát triển .


Tôi có một koi đen và trắng mà tôi nhận được từ một người bạn cách đây một tháng . Tôi nghĩ đó là khoảng 1,5 tuổi, 20-22 "dài . Kể từ khi chúng tôi đã nhận nó ... Tôi nhận thấy rằng nó bắt đầu chuyển sang màu hồng ... gần như trái đào , nơi nó thường có màu trắng . Tôi cho nó ăn cùng thức ăn mà người chủ trước sử dụng để nuôi nó . Con cá có vẻ tốt đẹp , dường như không ăn nhiều như những con cá khác mặc dù. Là một cái gì đó sai trái với loài cá này ?

Gần đây tôi đã phải làm một sự thay đổi nước hoàn chỉnh và sẽ được thay thế bộ lọc của tôi . Hầu hết các đá được bỏ đi và hoa loa kèn nước có tăng trưởng thực vật tối thiểu tại thời điểm này trong năm. , Tôi được khuyên không nên ăn trong 5 ngày tiếp theo và sau đó dần dần với số lượng nhỏ . Tôi sẽ chết đói họ? Con cá trước đây đã làm tốt với 2 thức ăn một ngày nhưng tôi đã được hút bụi và thay đổi khoảng 1/6 nước do vấn đề tảo .

Tôi rất mới để chăm sóc cho Koi . Khi lau chùi bọt biển vòng trong bộ lọc tôi đã sử dụng các ống . Sau này tôi đã nói với tôi nên đã sử dụng nước ao và lý do đằng sau đó. Tôi thật sự không hiểu mục đích của hệ thống lọc như xa như các vi khuẩn có lợi , vv ;. Bây giờ , một trong Koi lớn nhất của tôi (khoảng 9 "dài ) đã chết và tôi rất rất thất vọng về nó . Có vẻ như nó có một vết loét trên cả hai mặt của nó và đuôi hình vây như nó có thể đã có một chút thối . Tôi phải làm gì để bảo vệ Koi khác ? Tôi thêm một giải pháp chống vi khuẩn Tôi nhận tại các cửa hàng vật nuôi ở địa phương và được cho biết sẽ tiếp tục trong bảy ngày . Có điều gì khác tôi cần phải làm như một biện pháp bổ sung ?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét