Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Trong một lai Pond ™ , lưu thông ngập là đạt được bằng hai phương pháp:

đá không khí Hệ thống sục khí được đặt ngay phía trên các cống dưới . Khi bong bóng không khí tăng lên , các bong bóng đang lên " kéo" nước đi lên với họ . Các nước di chuyển từ đáy ao lên bề mặt. 

Các nước tăng cao từ đầu Drain Bottom " kéo" nước đối với cột tăng của không khí và nước - kết quả này trong " kéo " nước và các mảnh vỡ về phía cống dưới thiet ke ho ca koi
Các nước thoát khỏi vùng lắng UV được ống nước xuống đáy ao đối diện cống dưới để "đẩy " nước và các mảnh vỡ về phía cống dưới . Điều này làm cho các cống dưới hiệu quả hơn .


Hybrid Pond ™ Thiết kế bao gồm một skimmer ao HydroClean ™ và HydroSieve ™ đáy cống trước bộ lọc ở một đầu của ao, một hoặc nhiều bộ lọc thác nước Hydro Vortex ™ với các hệ thống rửa ngược HydroFlush ™ đặt ở đầu kia của ao. Một cống dưới và một hệ thống sục khí được đặt ở dưới cùng của hồ bên dưới thác nước.



Sự trở lại nước từ HydroUV ™ lắng ánh sáng cực tím được đặt ở đáy ao dưới skimmer ao - đối diện với thác nước và cống dưới. Các vị trí chính xác của các thành phần lọc là rất quan trọng trong Hybrid Thiết kế Pond ™ cho việc loại bỏ hiệu quả chất thải và mảnh vụn từ ao cho sức khỏe của koi.


Giống như Water Garden ao, và Koi Ponds, Hybrid Pond ™ sử dụng một skimmer ao để loại bỏ mảnh vụn trôi nổi. Hybrid Pond ™ cũng sử dụng các bong bóng khí từ hệ thống sục khí để hỗ trợ trong hiệu quả của skimmer ao HydroClean ™. Tương tự như một Water Garden Pond, Hybrid Pond ™ có một skimmer ao HydroClean ™ kéo nước ra khỏi ao ở một đầu của hồ, và một bộ lọc thác nước Hydro Vortex ™ đẩy nước vào ao ở phía bên kia của ao.

Điều này thu hút nước từ một phía của ao đến khác - tạo ra một bề mặt hiện tại.



Hybrid Pond ™ có lưu thông mặt thêm một bước nữa. Kể từ Hybrid Pond ™ có một cống dưới và hệ thống sục khí đặt dưới nước rơi vào một đầu của ao - khi các bong bóng khí và tăng dòng nước tới bề mặt - họ chỉ có thể lây lan ra theo một hướng về phía skimmer HydroClean ™ . Điều này "tăng các" bề mặt, vì vậy nó thu hút các mảnh vỡ vào skimmer HydroClean ™ nhanh hơn một skimmer HydroClean ™ và máy bơm có thể làm trên của chính họ.

Trong một lai Pond ™, có bong bóng không khí tăng lên dưới những thác nước có tác dụng thẩm mỹ của "ẩn" các bong bóng khí và các cống dưới từ xem. Với các bong bóng khí tới bề mặt của ao ở cùng khu vực với những thác nước, của thác nước "giật gân" ẩn các bong bóng tăng từ xem. Vì vậy, làm cho hệ thống sục khí chìm và cống dưới "vô hình", không giống như các hệ thống cống và sục khí "hữu hình" dưới đáy của một Koi Pond.



Giống như một cái ao vườn nước, Hybrid Pond ™ được trồng với cây thủy sinh mà chuyển hóa loài tảo gây nitrat ra khỏi nước. Không giống như một Water Garden Pond, các thực vật thủy sinh không được trồng trong sỏi (vì không có bất kỳ bên trong là một lai Pond ™ - chỉ bên ngoài ao để ẩn lót ao), cây thủy sinh được trồng trong giỏ trồng thủy sản. Các giỏ phép cho rễ cây để kéo các chất dinh dưỡng và nitrat trực tiếp ra khỏi nước ao.


Hybrid Pond ™ chỉ có một thềm nhà máy , và chiều sâu của nó khoảng từ 6 "- 15" để chứa các nhà máy nước hầu như tất cả các biên và hoa huệ. Thềm nhà máy là tương đối nhỏ so với kích thước tổng ™ Hybrid Pond - thường chỉ có 12 "rộng. Điều này là để tối đa hóa kích thước của " vùng sâu " trong Hybrid Pond ™ . Sau khi các kệ nhà máy duy nhất, các mặt của ao được thiết kế "xuống thẳng " với những tảng đá trơn để phía dưới. Phía dưới là không ít hơn 3 'xuống . Điều này là để ngăn chặn những kẻ săn mồi như gấu trúc và diệc từ "đi vào " ao.


Điều này làm giảm căng thẳng Koi và cho phép họ thoát xuống đến độ sâu của ao .



Giống như một Water Garden Pond, Hybrid Pond ™ sử dụng những tảng đá như tường chắn trong ao . Trong Hybrid Pond ™ , các tảng đá được xếp chồng lên nhau một cách lỏng lẻo để tạo ra dưới nước " cá - căn hộ " cho koi để ẩn trong nếu họ chọn. Các tảng đá phải tương đối trơn tru để tránh thiệt hại cho koi .



Một Koi Pond không có bất kỳ hòn đá cuội trong họ, để họ được an toàn hơn nhiều cho việc nuôi Koi. Hybrid Pond ™ sử dụng những tảng đá như là một phần của sự xuất hiện cơ cấu, và mỹ phẩm của ao, nhưng các tảng đá có thể gây ra thiệt hại vật chất cho một Koi.

Vì vậy, chăm sóc cần được thực hiện để đảm bảo rằng các ao là miễn phí của ký sinh trùng có thể gây ra các koi để cạo lên chống lại các tảng đá. (Ký sinh trùng có thể đi vào các loài chim, ếch, rắn, và thậm chí cả các nhà máy nước - vì vậy luôn luôn có một loại thuốc chống ký sinh trùng trên tay chống thuốc ký sinh trùng có sẵn trong Russell Watergardens Cửa hàng cá Dược.)



Hybrid Pond ™ có một hệ thống lọc cụ thể RWG (Russell Watergardens) bao gồm các thành phần RWG cụ thể. Các thành phần này sau đó được đặt tại các địa điểm cụ thể trong thiết kế của ao. Hybrid Pond ™ được xây dựng với độ sâu cụ thể, và có lưu thông ngập nước đặc thù và bề mặt. Một lai Pond ™ không bao giờ có sỏi bên trong ao, và luôn luôn có một, trần dưới lót ao mịn dốc hướng tới một cống dưới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét