Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Hồ Koi Ít Bong Bóng

Bubble -Ít Koi Pond là một khái niệm thiết kế độc đáo và sáng tạo bởi Russell Watergardens có tính năng thông khí bên ngoài giúp loại bỏ các bong bóng khí trong ao để xem không bị cản trở của Koi .


 Chúng tôi đã nhìn thấy hàng ngàn ao koi trong những năm qua - và một điều mà đã luôn luôn làm phiền chúng tôi đã không thể nhìn thấy rõ koi qua các bong bóng khí và bề mặt ao kích động gây ra bởi các bong bóng . Bởi vì không có bong bóng không khí kích động bề mặt bong bóng -Ít Koi Pond - ao cũng là một hồ bơi phản chiếu đẹp quá ! 



Không chỉ làm bạn được xem rõ ràng và không bị cản trở của Koi - bạn cũng nhận được phản xạ tuyệt vời trên bề mặt giống như thủy tinh của nước!Một bong bóng -Ít Koi Pond mang đến cho bạn xem đầy đủ và không bị cản trở của koi ở khắp mọi nơi trong ao. Không có bong bóng khí trong ao có nghĩa là sẽ không có mặt kích động . Không kích động bề mặt cho phép bạn xem koi của bạn ở tất cả các lần ... có bao giờ họ có thể ở ao.

Những phản ánh thay đổi liên tục với những thay đổi trên bầu trời , ánh sáng , và cảnh quan. Bubble -Ít Koi Pond cung cấp một bình tĩnh , môi trường hoang sơ , zen - như cho koi , cũng như tạo ra sự phản xạ ngoạn được thay đổi liên tục . Bubble -Ít Koi Pond cũng trở thành nguồn cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ với vẻ đẹp hùng vĩ của nó .



Tại sao bong bóng được sử dụng trong thiết kế Koi Pond truyền thống?

Để cung cấp oxy hòa tan cho cá , vi khuẩn trong các bộ lọc sinh học , và toàn bộ hệ sinh thái
Để tạo ra các dòng nước ngập nước đến lái xe thải vào hệ thống thoát nước phía dưới .


Oxy được tiêm trực tiếp vào hệ thống đường ống dẫn nước trước khi lọc sinh học.
Oxy được tiêm trực tiếp vào hệ thống đường ống dẫn nước sau giai đoạn lọc sinh học - trước khi trở về ao.
Bubbles được de-cung cấp nhiên liệu trước khi giai đoạn sinh học và lợi nhuận ao, dẫn đến độ bão hòa oxy hòa tan cao mà không có bong bóng vào bộ lọc sinh học hoặc ao.



Với không có bong bóng để hỗ trợ các cống dưới như trong các thiết kế Koi Pond truyền thống - thiết kế Bubble-Ít Koi Pond có bốn hoặc nhiều hơn (Tiếp tuyến Pond Returns) TPR rằng tạo ra dòng ngập mà tắt toàn bộ ao vào một cơn lốc xoáy nhẹ nhàng khổng lồ. Các xoáy xoáy nhẹ nhàng rút ra chất thải và mảnh vụn trực tiếp đến các cống dưới (hoặc cống rãnh trong ao lớn hơn) nằm ở trung tâm của đáy ao mà không cần bong bóng khí.



Lợi ích của các bong bóng trong ao:
Oxygenates nước khi không có thác nước hoặc sục khí bên ngoài là trong việc thiết kế ao.
Tăng hiệu quả của hệ thống thoát nước phía dưới khi dòng nước xoáy không có sẵn trong các thiết kế ao.



Nhược điểm của các bong bóng trong ao:
Cản trở quan sát của Koi.
Cản trở phản xạ trên bề mặt của nước.
Giảm hiệu quả của các skimmer ao (s) bằng cách đẩy các mảnh vỡ đi từ skimmer (s) - (khi các bong bóng đang ở giữa ao)



Những người nhiệt tình Koi và Bubble-Ít Koi Khảo sát Pond Koi Club Thành viên:
9 trong số 10 người đam mê Koi và các thành viên Koi Club mà đã thấy Bubble-ít Koi Pond thích cách tiếp cận Koi Pond Bubble-ít hơn để xem và thưởng thức Koi trên bong bóng truyền thống bị tắc thiết kế ao Koi.

Tất cả các thiết bị cơ khí được sử dụng trên các Bubble-Ít Koi Pond bao gồm: Ngăn ao HydroSieve ™, HydroDrain ™ cống dưới, HydroSieve ™ cống dưới trước bộ lọc, máy bơm bên ngoài, HydroBead lọc Vortex ™, hệ thống HydroUV ™ UV, và thiet ke ho ca koi hệ thống sục khí là tất cả cài đặt từ xa để hưởng tối đa của ao, koi, và các phản xạ bao giờ thay đổi. Nó thực sự là một cảnh để nhìn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét