Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

RWG Dễ dàng để làm sạch bộ lọc hồ

Có, nhưng không thường cho rất nhiều năm . Koi phát triển rất nhanh chóng và thường " ra - phát triển" Water Garden ao khá nhanh chóng. Để giữ Koi trong ao vườn nước, nó là rất quan trọng để giữ sỏi bằng hạt đậu sạch và mảnh vụn và chất hữu cơ có thể trở thành kỵ khí .

Ngoài ra , độ sâu của nước tương đối nông , và kệ " cầu thang bước" nhà máy nước , làm cho nó dễ dàng hơn cho động vật ăn thịt như gấu trúc và Blue diệc để làm cho một bữa ăn của Koi - ngay cả với những nơi cho họ để ẩn trong đá , và Scarecrow ® nước cung cấp các thiet ke ho ca koi thiết bị động vật ăn thịt răn đe .

Đối với sức khỏe Koi thích hợp, một Koi thích có độ sâu nước có gần 3 lần sâu như Koi là dài . Các nước áp lực gia tăng của nước sâu hơn giúp cơ quan nội tạng của Koi trưởng thành trọn vẹn . Ngoài ra , bản năng của Koi là để " bổ nhào " khi một động vật ăn thịt tấn công ao.



 Nếu Koi không thể lặn sâu dưới những gì từng là cố gắng ăn nó, mức độ căng thẳng của Koi tăng lên đến mức không lành mạnh .kết quả căng thẳng cao trong hệ thống miễn dịch thấp hơn, và hệ thống miễn dịch thấp dẫn tới các bệnh thứ phát và nhiễm trùng. Ngoài ra, nếu Koi không thể " bổ nhào " , nó dựa vào "tốc độ " của mình để có được từ các động vật ăn thịt . Kể từ Water Garden ao thường không phải là rất lớn liên quan đến tốc độ một Koi có thể tạo ra khi chạy trốn khỏi một động vật ăn thịt - va chạm với đá và sỏi xảy ra.

Những va chạm có thể dẫn đến tổn thương ngay cho Koi , hoặc thậm chí tử vong . Một Koi với làn da bị hư hại là sau đó dễ bị nhiễm trùng hơn .



Trong khi Koi có thể và vẫn đang sống trong hàng ngàn hàng chục -of -of Water Garden Bể nước trên thế giới, các " tỷ lệ cược " được xếp chồng lên nhau chống lại họ trong khả năng sống sót lâu dài . Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc giữ cao hơn giá trị Koi , nhưng thích " ngoại hình " mỹ phẩm của một ao vườn nước trên một ao Koi , chúng tôi đề nghị một lai Pond ™ - sau khi tất cả , đó là lý do tại sao Russell Watergardens phát minh ra khái niệm!


Dù bạn nhu cầu ao có thể được, chúng tôi có bộ lọc ao cho bạn
Có hai loại chính của bộ lọc ao: Cơ và sinh học. bộ lọc ao Cơ là để chụp hình và loại bỏ các mảnh vụn vật chất từ ​​các ao nuôi. bộ lọc ao sinh học để xử lý và loại bỏ các hợp chất hóa học hòa tan từ các ao nuôi.



Cơ Pond lọc bao gồm ngăn có ao, và / hoặc rây ao. Một skimmer ao sử dụng sức hút của một máy bơm để kéo nước bề mặt và các mảnh vụn trôi nổi vào cơ chế lọc nội bộ của mình. Một rây ao sử dụng một sự kết hợp của hút bơm và trọng lực để kéo các mảnh vụn ngập nước từ một ống xả ở đáy của ao vào cơ chế lọc riêng của mình.

Sinh học Pond lọc rơi vào nhiều loại, nhưng hai phổ biến nhất là bộ lọc thác nước và các bộ lọc hạt. Trước hết, chúng ta cần phải thảo luận về những gì một bộ lọc sinh học, hoặc lọc sinh học cho ngắn gọn là. Trong thuật ngữ đơn giản, lọc sinh học là một thiết bị có chứa phương tiện truyền thông với diện tích bề mặt riêng (SSA) cho việc phát triển các vi khuẩn có lợi. Vi khuẩn sử dụng các hợp chất hóa học như amoniac phát hành từ cá là nguồn thức ăn của chúng.



Cá phát hành amoniac vào trong nước thông qua hô hấp và "đi vào phòng tắm". Các vi khuẩn sống trên phương tiện truyền thông bên trong thức ăn lọc sinh học khi amoniac vì nước được thông qua thông qua các phương tiện truyền thông. Các hợp chất khác như phốt pho và các hóa chất hòa tan khác cũng là nguồn thực phẩm cho một số loại vi khuẩn.



Bộ lọc Waterfall là lọc sinh học mà khi cài đặt, hầu như vô hình. Họ trở thành điểm khởi đầu của một thác nước. Có rất nhiều thương hiệu của các bộ lọc thác nước có sẵn, nhưng bằng sáng chế Hydro Vortex ™ lọc thác nước được dễ dàng hơn để làm sạch.



Nước đi vào từng mô hình của Hydro lọc Vortex ™ tại điểm đó là vuông góc với bán kính của cơ thể lọc tròn. xoáy nước trong một xoáy để quay các hạt nặng hơn đáy xoáy để loại bỏ thông qua một cống. Nước sau đó di chuyển lên trên thông qua các phương tiện truyền thông buồng chứa Hydro FilterSilk ™ biomedia. Các biomedia đã được hạt giống với vi khuẩn Cycle HydroClear ™ Quá trình nitrat hóa. Nước đi qua biomedia nơi vi khuẩn ăn theo, và do đó loại bỏ amoniac và hữu cơ hòa tan khác ra khỏi nước. Các nước thoát ra từ đầu của các bộ lọc và trả về cho ao nuôi bằng nước của một thác nước.



Bộ lọc hạt là loại phổ biến nhất của bộ lọc koi ao. HydroBead ™ lọc Vortex có bể tròn. Giống như các bộ lọc thác nước Hydro Vortex ™ đã nói ở trên, các nước chảy vào bể chứa qua một cửa, buộc các nước phải quay cuồng trong một cơn lốc. xoáy nước xoáy để quay các hạt nặng hơn đáy xoáy để loại bỏ thông qua một cống. Nước sau đó di chuyển lên trên thông qua các phương tiện truyền thông có chứa buồng HydroFoam ™ Bead biomedia. Các biomedia đã được hạt giống với vi khuẩn Cycle HydroClear ™ Quá trình nitrat hóa. Nước đi qua biomedia nơi vi khuẩn ăn theo, và do đó loại bỏ amoniac và hữu cơ hòa tan khác ra khỏi nước. Các nước thoát ra khỏi bể chứa qua một cửa hàng bên đường ống. Các đường ống trả về lại nước cho ao nuôi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét