Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Giới thiệu sơ về thiết kế hồ cá Koi

Một hồ koi là một môi trường sống mục đích xây dựng cho những con cá đáng yêu chúng ta gọi là "Living Jewels" và như vậy, khác với bất kỳ tính năng nước vườn khác. Để giới thiệu koi thành các loại khác của các tính năng nước thường là một thảm họa sắp xảy ra và mặc dù người ta có thể nhận được ngay với nó cho một lúc, kết quả cuối cùng là dự đoán được.



 Vì vậy, thay vì làm những gì rất nhiều làm gì, đó là đào một lỗ, ném vào một lớp lót, thêm nước và một vài con cá, và gọi nó là một hồ koi, chúng tôi muốn giúp đỡ để có được nó ngay lần đầu tiên. Bạn chỉ cần phải làm điều đó đúng một lần nhưng bạn có thể nhận được nó sai hơn và hơn.

Chương này sẽ giải quyết việc xây dựng một hồ koi với lớp lót nhưng sự khác biệt duy nhất giữa một ao lót và bất kỳ khác là những gì được sử dụng để chứa nước. Tất cả các khía cạnh kỹ thuật khác đều giống nhau; đáy cống hấp dẫn cho ăn đến một hệ thống lọc sau đó đến một trạm xử lý sinh học trước khi được trả lại cho ao bằng tuần hoàn bơm. Nhưng trước khi cố gắng để xây dựng, đọc và nghe theo những lời khuyên trong trích đoạn này từ khi công bố Mid-Atlantic Koi Club, Từ trang của MAKC Tin tức:



"Dường như càng nhiều người thấy koi, càng có nhiều người có mà muốn sở hữu một (hoặc 10 hoặc 50). Nhưng để làm cho quá trình chuyển đổi từ giấc mơ ao ước mơ, có một awful nhiều thông tin phải được đọc / xem / nghe và đồng hóa trước khi người ta có ngay cả một cơ hội thành công. Vì vậy, để ngăn cản những người muốn trở thành người giữ koi từ việc đưa cá chép trước khi ngựa, đây là một cách tiếp cận hợp lý để những gì có thể và trong hầu hết các trường hợp là, một sở thích đáng và hấp dẫn nhất.
"Nguyên tắc đầu tiên là:

- KHÔNG MUA BẤT CỨ FISH CHƯA !!! -

"Không chỉ tham gia một câu lạc bộ nhưng tích cực tham gia vào tất cả các hoạt động của mình mà bạn có thể dành thời gian cho. Nghe bất kỳ và tất cả những ai sẽ trả lời các câu hỏi của bạn. Bạn sẽ nhận được rất nhiều câu chuyện trái ngược nhau nhưng sau một thời gian bạn sẽ có thể cho bạn chọn lọc trấu và có thể bắt đầu xây dựng một cơ sở cũng được thành lập từ đó để làm kế hoạch của bạn.



"Đi thấy nhiều ao như bạn có thể, tất cả các trong khi đặt câu hỏi và lưu trữ dữ liệu để sử dụng trong tương lai của bạn. Sau một thời gian bạn sẽ có một số ý tưởng về những gì ngân sách, bất động và trí tưởng tượng của bạn thực sự có thể xử lý để hồi tưởng các bước của bạn (hoặc tiếp tục tìm kiếm của bạn) cho đến khi bạn tìm thấy những THE ao, và chạy, cố gắng và thực sự, mà đến gần nhất với những gì bạn nghĩ rằng bạn muốn. Nói rộng rãi với thủ môn ao và tìm hiểu ngay từ đầu như thế nào, ông đã làm cho nó làm việc và những sai lầm và cạm bẫy trên đường (mà bây giờ bạn có thể tránh) là gì. "



Một cách lý tưởng để có vẻ đẹp của một khu vườn nước và những niềm vui riêng biệt của một hồ koi là phải có cả hai! - Một khu vườn nước đáng yêu tippling tắt vào một hồ koi. Các loài thực vật không thể bị quấy rầy (hoặc ăn) của cá vì cá không thể có được với họ và con cá có thể được xem trong tất cả vinh quang của họ, không bị trói buộc bởi chậu và cây trồng.



Có lẽ một trong những khía cạnh khó khăn nhất nhưng thật sự quan trọng của việc xây dựng một hồ koi là nơi chúng ta đặt nó. Toàn bộ các điểm phía sau làm điều này ở nơi đầu tiên là để có thể nhìn thấy nó và tận hưởng nó vì vậy nếu chúng ta đưa nó đi đâu đó trong "trở lại 40", chúng ta cũng có thể tự cứu mình những rắc rối. Lý tưởng nhất, ao sẽ ngồi nơi chúng ta có thể nhìn thấy nó từ nhà quanh năm '. Chúng tôi có thể cần phải loại bỏ một hiên bê tông cũ hoặc phá hủy hoặc sửa sang lại một boong hoặc thậm chí ghép hoặc loại bỏ một số cây hoặc cây hiện có, nhưng nó sẽ được giá trị trong thời gian dài.



Quyết định chỉ là nơi nó sẽ đi và những gì nó có thể trông giống như sẽ mất một trí tưởng tượng nhưng đó có thể được giúp đỡ bằng cách sử dụng một sợi dây thừng hoặc vòi nước tưới cây hoặc thậm chí lan vôi để phác thảo chu vi của ao trên mặt đất. Sau đó, xem nó trong vài ngày từ nhiều góc độ từ phòng trong nhà cũng như từ các tài sản xung quanh sẽ giúp trong việc quyết định vị trí lý tưởng.



Và cuối cùng, trong khi chúng tôi đang ở đó, chúng ta có thể quyết định để thay thế một số cửa sổ với một rộng lớn hơn của thủy tinh để kết hợp ngoài trời với không gian sống trong nhà. Đây là một cách tuyệt vời để nâng cao hưởng thụ, đặc biệt là nếu các ao là đủ gần nhà mà chúng tôi có thể đi bộ đến cửa sổ và thực sự thấy vào ao và xem sự biến ảo của màu sắc như cá bơi trong bao giờ thay đổi mô hình. http://hocakoidep.com/dich-vu/thiet-ke-ho-ca-koi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét