Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Cá Koi Shiro Bekko và Ki Bekko

Shiro Bekko là một màu trắng lột da Koi với một mẫu đá lót đen . (Màu đen ) mẫu sumi trên Shiro Bekko nên được cân đối và có cạnh sắc . 




Có một thời gian khó nói sự khác biệt giữa một Bekko Shiro và Shiro Utsuri ? Shiro Utsuri có ban nhạc lớn của màu đen trong khi Shiro Bekko chỉ có bản vá lỗi nhỏ của màu sắc.



Các sumi có thể thay đổi như con cá phát triển. Hãy cẩn thận khi lựa chọn một Shiro Bekko , tìm kiếm bất kỳ dấu chấm nhỏ màu đen , chúng sẽ chỉ tồi tệ hơn theo tuổi Koi . Nếu bạn có cơ hội , xem bạn có thể tìm thấy một người anh trai hoặc em gái để Koi mà bạn đang nhìn vào và sau đó nghiên cứu nó để xem làm thế nào nó đã phát triển .




Ki Bekko là một màu vàng lột da Koi với một mẫu đá lót đen . Họ giống như những Shiro Bekko , nhưng màu da của họ có màu vàng tươi sáng. (Màu đen ) mẫu sumi trên Ki Bekko nên được cân đối và có cạnh sắc . Ki Bekko là hơi hiếm hơn người anh em họ của nó, là Shiro Bekko .



Các sumi có thể thay đổi như con cá phát triển. Hãy cẩn thận khi lựa chọn một Ki Bekko , tìm kiếm bất kỳ dấu chấm nhỏ màu đen , chúng sẽ chỉ tồi tệ hơn theo tuổi Koi . Nếu bạn có cơ hội , xem bạn có thể tìm thấy một người anh trai hoặc em gái để Koi mà bạn đang nhìn vào và sau đó nghiên cứu nó để xem làm thế nào nó đã phát triển .



Aka Bekko là một màu đỏ lột da Koi với một mẫu đá lót đen . Họ giống như những Shiro Bekko , nhưng màu da của họ là động đỏ . Các mô hình sumi ( màu đen) trên Aka Bekko nên được cân và có cạnh sắc . Aka Bekko là hơi hiếm hơn người anh em họ của nó, là Shiro Bekko .



Hãy cẩn thận khi lựa chọn một Aka Bekko , tìm kiếm bất kỳ dấu chấm nhỏ màu đen , chúng sẽ chỉ tồi tệ hơn theo tuổi Koi . Nếu bạn có cơ hội , xem bạn có thể tìm thấy một người anh trai hoặc em gái để Koi mà bạn đang nhìn vào và sau đó nghiên cứu nó để xem làm thế nào nó đã phát triển .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét