Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Thác Pondless thường và Suối Kits lại không thể so sánh

Không có thác nước và suối pondless hệ thống khác giúp bạn linh hoạt hơn nhiều này !
Thường pondless thác nước và dòng bộ dụng cụ đòi hỏi một tảng đá và lưu vực sỏi để trữ nước và nhà máy bơm. Không chỉ có những bộ phụ kiện pondless thác thông thường thiet ke ho ca koi khó làm sạch , họ cung cấp không có tùy chọn thiết kế khác. Các lưu vực đá, sỏi luôn luôn là ở cơ sở. Bạn không có lựa chọn nơi để đặt nó .

 Không chỉ có những bộ phụ kiện pondless thác thông thường khó làm sạch , họ cung cấp không có tùy chọn thiết kế khác. Các lưu vực đá, sỏi luôn luôn là ở cơ sở. Bạn không có lựa chọn nơi để đặt nó .
KHÔNG TAY THÊM chọn mảnh vỡ từ
ƯỚC PONDLESS THÁC và lưu vực STREAM GRAVEL !

Ưu điểm của
Thác Pondless Ultimate và hệ thống suối




Thác Pondless Custom và Suối khả năng cài đặt
Các HydroChamber ™ "tất cả - trong -một " bơm hầm và bể chứa nước cung cấp không giới hạn thác pondless và các tùy chọn thiết kế dòng .

Các pondless thác nước và dòng hệ thống Ultimate là mô-đun. Bạn có toàn quyền thiết kế sáng tạo của nơi bạn muốn bơm của bạn và lưu trữ nước cho thác nước và suối pondless của bạn . Nếu bạn chọn, nó có thể là ở chân thác nước pondless của bạn và suối. Nơi sáng tạo nhất để đặt máy bơm của bạn và lưu trữ nước là hoàn toàn xa của bạn " chỉ là một thác " , thác nước và dòng pondless ! HydroChambers ™ " daisy - chain" với nhau để không giới hạn lưu trữ khối lượng nước . Với pondless thác Ultimate và hệ thống suối, bạn không còn được yêu cầu phải có các máy bơm và trữ nước tại các cơ sở của thác nước và suối pondless của bạn 



Các pondless thác nước và dòng cuối cùng hệ thống kết hợp một HydroChambers ™ và HydroSieve ™ -PF ​​pondless bộ lọc trước .. The Ultimate hệ thống pondless thác không chỉ dễ dàng để làm sạch - nó là pondless hệ thống thác nước và suối CHỈ rằng anh có thể được làm sạch. Một thác nước pondless sạch và dòng là đẹp hơn . thác nước sân sau của bạn sẽ là một niềm vui cho riêng mình và đánh giá cao thay vì một cơn ác mộng bảo trì.



™ nắp không gây khó chịu của HydroChamber giống như một hộp van tưới tròn thường được tìm thấy trong cảnh quan ở khắp mọi nơi . Các HydroChamber ™ trở nên hầu như " vô hình" trong bối cảnh đi từ thác pondless của bạn trong khi còn dễ truy cập . Các HydroChamber ™ "tất cả - trong -một " bơm bể chứa nước hầm có thể được cài đặt bất cứ nơi nào bạn chọn.


HDPE luân phiên mốc bể nước chôn lấp trực tiếp mạnh mẽ và bền. Các bơm Vault nước Bể chứa HydroChamber ™ All-in -One Pondless cho phép bạn cài đặt nó bất cứ nơi nào trong cảnh quan của bạn . Thay vì mang điện đến nơi mà bạn muốn thác pondless của bạn, HydroChamber ™ có thể được cài đặt mà bạn đã có điện !



HydroChamber ™ All-in -One Pondless bơm Vault nước Bể chứa cung cấp cho bạn với thác nước pondless hoàn chỉnh và thiết kế tự do dòng . Các HydroChamber ™ loại bỏ yêu cầu của việc có một khai quật lớn với các máy bơm và lưu trữ nước trong hai thiết bị riêng biệt chứa trong lót . Nó cũng cung cấp cho bạn sự sáng tạo không giới hạn cho thác nước và dòng thiết kế pondless của bạn .


Các cặp với HydroSieve ™ -PF ​​HydroChamber ™ pondless bộ lọc trước để dễ làm sạch. Tất cả các thác nước pondless thông thường và sử dụng các dòng đá sông như các bộ lọc trước để các khối thủy và rãnh bơm hầm . Các lực lượng thác mảnh vỡ nằm sâu bên trong đá sông .



Các câu hỏi bạn cần để hỏi TRƯỚC Cài đặt một tảng đá thông thường Đầy Thác Pondless và Suối lưu vực: 1. Làm thế nào để làm sạch thông thường pondless thác nước và lưu vực suối đá ? 2. Điều gì xảy ra nếu tôi không làm sạch nó ?

Câu trả lời cho câu hỏi đầu tiên là : Bằng tay ! Cách duy nhất để loại bỏ lá , kim cây , mùn , cắt cỏ , hoa hoa , hạt windblown như cottonwood và bồ công anh, phân chim , côn trùng chết , sâu chết , lông chim , và các mảnh vỡ từ một pondless thác nước và dòng lưu vực thông thường là … bằng tay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét